Kết quả tìm kiếm cho "Ba chiến lược"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6420
Sản lượng tăng, doanh số phục hồi và ưu đãi lan rộng đang tạo nên cuộc đua mới trên thị trường ôtô Việt Nam, dự báo bùng nổ trong tháng cuối cùng của năm 2025.
Sáng 10/12, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam năm 2025 diễn ra với chủ đề “Ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong nông dân”. Hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với 34 điểm cầu các tỉnh, thành phố trong cả nước.
2 giờ sáng 10-12, chuyến bay thẳng đầu tiên từ New Delhi (Ấn Độ) chở 180 hành khách Ấn Độ đã đáp xuống Cảng hành không quốc tế Phú Quốc (tỉnh An Giang), bắt đầu hành trình khám phá và nghỉ dưỡng tại đảo ngọc.
Khi người tiêu dùng toàn cầu chuyển sang ưu tiên các sản phẩm tiện lợi, an toàn và bền vững, thủy sản Việt Nam đang thích ứng nhanh bằng việc nâng chất chuỗi giá trị, đẩy mạnh chế biến sâu.
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 10/12, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, hiện ở mức 25.155 đồng.
Vừa qua, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2025 chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, INSEE Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (Top 100 CSI).
Dệt may Việt Nam đang tăng tốc mạnh mẽ để về đích năm 2025 với kim ngạch xuất khẩu ước đạt 46 tỷ USD trong bối cảnh thị trường thế giới nhiều khó khăn.
Bước vào kỷ nguyên số, Việt Nam xác định việc nâng cao cơ chế bảo vệ quyền con người trong môi trường số là ưu tiên hàng đầu, thể hiện trong việc xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách để cân bằng giữa phát triển công nghệ và bảo vệ các quyền cơ bản của công dân.
Áo dài và cổ phục đang trở lại mạnh mẽ trong đời sống, từng bước trở thành chất liệu mới của du lịch văn hóa. Từ các lễ hội, diễu hành đến nhiều tour khám phá làng nghề và bảo tàng, xu hướng này làm phong phú sản phẩm du lịch và khơi dậy niềm tự hào, góp phần cho sự phát triển bền vững công nghiệp văn hóa.
Mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 2 tỷ USD trong năm 2025 là cột mốc quan trọng, thể hiện khát vọng bứt phá của ngành hàng cá tra Việt Nam trong bối cảnh thị trường thế giới còn nhiều biến động. Để “về đích”, doanh nghiệp xuất khẩu đang dồn toàn lực mở rộng thị trường, nâng chất sản phẩm, củng cố chuỗi liên kết và thích ứng với các rào cản kỹ thuật mới.
Thực hiện chương trình đào tạo, huấn luyện và hợp tác năm 2025, Trung tâm Khuyến nông An Giang triển khai các lớp tập huấn chuyên sâu dành cho lực lượng nông dân nòng cốt trong tháng 11/2025.
Liên tiếp những quyết sách mở thị thực (visa) được ban hành cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Việt Nam trên hành trình đột phá du lịch.